เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Khasoftwareonline Co.,Ltd. 5/192 Ekbadin Condominium Bldg, Soi Lardpraw 17 Lardpraw Road, Jompon, Jatujak, Bangkok 10900 Tel.- Fax. : 02-938-1801 Contact : K.Phurita / Mobile : 089-991-6378 K.Akkapong / Mobile : 084-920-8078 Mail : Phurita@khasoftwareonline.com

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

SOFTWAREONLINE คืออะไร ?

ระบบซอฟท์แวร์ออนไลน์ คือ อะไร

        ระบบซอฟท์แวร์ หรือ เว็บไซต์ ที่รวบรวม การทำงานของระบบต่างๆมาไว้ด้วยกันเป็นระบบเดียวกันเพื่อการใช้งานที่คุ้มค่า และ ข้อมูลเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเช่น ระบบบริหารทรัพยากรมนุษย์ ระบบบริหารลูกสัมพันธ์ ระบบการจัดการความรู้ในองค์กร ระบบบัญชี ซึ่งหากใช้งานระบบดังกล่าวให้เต็มรูปแบบ ในปัจจุบันซอฟต์แวร์มีราคาที่สูงมาก หลักแสน ถึงหลักล้าน หากนำมาประยุกต์ใช้งานฟังช์ชันเดียวกันจะทำให้ราคาถูกลงมามาก อีกทั้งประหยัด ในด้าน งบประมาณ ซอฟท์แวร์ และ ฮาร์ดแวร์ กำลังคนในการจัดการ อีกทั้งเราเก็บค่าบริการเป็นรายเดือนลูกค้าสามารถยกเลิกการใช้งาน หากไม่พอใจในตัวโปรแกรมได้

ซึ่งประกอบด้วย
 ระบบการจัดการส่วนกลาง :  ระบบที่จัดการส่วนการจัดการ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น  ผู้ใช้งาน ช่องบริษัท สาขา  การตั้งค่าเบื้องต้นต่างๆ ที่เกี่ยวกับระบบทั้งหมด 
2. ระบบสินค้าและบริการ : เป็นส่วนการตั้งค่าเกี่ยวกับสินค้าและบริการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป้นรหัสสินค้า ราคา จำนวน
3.ระบบ CRM :  เป็นระบบบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์  การบันทึกประวัติลุกค้า  การบันทึการนัดหมาย ใบเสนอราคา  แคมเปญต่างๆ ข่าวสารสินค้า และ ข่าวสารบริษัท ซึ่งจะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานในด้าน ลูกค้าเพิ่มขึ้น
4.ระบบ HRIS : ระบบบริหารทรัพยากรมนุษย์ ช่วยการทำงานด้านบุคคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ

ESS-Emplyee Self Service ระบบการจัดการข้อมูลเองของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น การลาผ่านระบบ การอนุมัติต่างๆ การขอโอที การขออบรม การร้องขอต่างๆ ผ่านระบบการแจ้งเตือนด้วย Email
  • Employee-การจัดการข้อมูลพนักงาน 
  • Recruit -การจัดหาพนักงาน
  • Pay Roll-การจัดการระบบเงินเดือน 
  • Training การฝึกอบรม 
  • Time Attendance -ขาดลามาสาย
  • Evaluate -การประเมินผล 

BSC & KPI Webbase & WindowBase Balance Score Card และ Key Performance Indicator การออกแบบและพํฒนา ระบบการประเมินผลตามหลัก Balance Scorecard F-Finance C-Customer L-Lerning& Growth I-Internal Process ช่วยให้ผู้บริหารสามารถวิเคราะห์แนวโน้ม และปัญหาต่างๆในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในรูป กราฟ dashboard 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น